Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

5 Lợi ích của Google Adword

Bạn là người kinh doanh bán hàng online thì sử dụng các hình thức Online để bán hàng là điều cần thiết. Với trực tuyến thì sử dụng Facebook Ad, Seo và Google Adword chính là sự gắn kết doanh nghiệp với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cực cao.

8 bí quyết giúp cải thiện doanh số bán hàng online

Trong đó Google Adword rất quan trọng với website của bạn, nó giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp, nhanh nhất đến với doanh nghiệp của bạn.

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn 5 lợi ích của Google Adword.


1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng.

Adword giúp tiếp cận khách hàng vào đúng thời điểm mà họ đang tìm kiếm. Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và set mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm. 

Khi khách hàng có nhu cầu trực tiếp, chỉ cần thao tác tìm từ khoá và họ tìm ngay đến quảng cáo của trang web của bạn, click vào xem và mua hàng. Và điều đặc biệt là bạn có thể set quảng cáo theo vị trí, bạn đặt quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho khách hàng ở vị trí mà bạn muốn để họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn, nhấp chuột và kết nối với bạn.

2. Chi phí thấp hiệu quả cao.

Việc kiểm soát tốt ngân sách của bạn đó chính là ưu điểm của Adword, nó giúp doanh nghiệp ban hang online của bạn tính toán được hiệu quả. 
Khi bạn quảng cáo Adword thì thông điệp của bạn sẽ chỉ hiện thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. và chỉ khi nào khách hàng Click vào mẫu quảng cáo hiển thị của bạn thì bạn mới phải trả phí cho Google. Tuỳ vào từ khoá của bạn lựa chọn hiển thị cạnh tranh như thế nào (Tìm hiểu cách lựa chọn từ khoá qua quá trình hoc seo mien phi) mà Google đưa ra phí phải trả.
 Và từ lần sau khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần
Hiển thị ở trang đầu tiên.
Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google, nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.
Khả năng đo lường chính xác.

3. Thay đổi quảng cáo nhanh chóng theo xu hướng.

Đối với các quảng cáo thì hầu như nếu bạn đã đặt quảng cáo là chạy luôn không thay đổi được. Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google Adwords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thay đổi mẫu quảng cáo theo xu thế người dùng.

4. Quản lý tốt ngân sách.

Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu và dễ dàng thấy được số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn

5. Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột.

Khi bạn xem quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi không phải trả tiền. Nếu bạn nhấp vào quảng cáo của chúng tôi, chúng tôi phải trả cho nhấp chuột đó. Google của hệ thống bảo vệ chống lại các nhấp chuột nhiều từ cùng một người dùng. Nó cũng đặt ra một số tiền tối đa chi phí cho mỗi ngày.

Với những chia sẻ về lợi ích của Google Adwords thì hy vọng sẽ giúp bạn không còn đắng đo về việc có nên chạy Google Adwords cho website của chính mình nữa nhé!

Nguồn: 
http://marketing.edu.vn/Google-Adwords/5-loi-ich-cua-google-adword-702

1 nhận xét: