Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Niềm tin cho website bán hàng trực tuyến với 3 cột mốc chính


Trong thương mại điện tử, xây dựng được 1 website ban hang truc tuyen, xây dựng một được thương hiệu thành công nhưng niềm tin của người dùng là một vấn đề hết sức sống còn. Tạo dựng được niềm tin đó quả là một quá trình dài, không phải ngày một ngày hai, cần được đầu tư bài bản và tiến hành quyết liệt. Trong đó, ở từng giai đoạn, cần có chiến thuật và chiến lược rõ ràng, nhất quán.

Infographic dưới đây sẽ cho chúng ta một cái nhìn tương đối thú vị về quá trình tạo dựng niềm tin này.

Niềm tin cho website bán hàng trực tuyến với 3 cột mốc chính

Với 3 cột mốc trên sẽ giúp website bán hàng của bạn có được niềm tin vững chắc trong người dùng.

Bạn có thể xem thêm video về Học seo:đây cũng chính là 1 hình thức marketing cho doanh nghiệp bạn.



Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét