Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Kỹ năng chụp ảnh cho các shop bán hàng trực tuyến

Đối với một website khi tham gia vào bán hàng trực tuyến đầy khốc liệt thì việc xây dựng hình ảnh là rất quan trọng. Hình ảnh ở đây không chỉ hình ảnh của doanh nghiệp bạn mà là hình ảnh sản phẩm trong website của bạn phải thật chất lượng.

Kỹ năng chụp ảnh sản phẩm với chất lượng cao là một phần quan trọng của kinh nghiệm mua sắm trực tuyến, và có thể giúp cửa hàng tăng doanh số bán hàng của bạn và lôi kéo cả những người mới đồng thời giữ chân khách hàng quay lại.

Kỹ năng chụp ảnh cho các shop bán hàng trực tuyến

 Hình ảnh đẹp không chỉ là hình ảnh sắc nét và chân thực mà nó cần có nhiều kỹ năng khác mà có thể bạn chưa biết. Khi sản phẩm của bạn được chụp với background sạch sẽ, hình ảnh được chau chuốt gọn gàng với những mẫu template đồng nhất sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho người nhìn.

Sau đây tôi xin chia sẻ 3 kỹ năng chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn làm nổi bật sản phẩm của chính mình.

1. Chụp nhiều góc cạnh

Sản phẩm của bạn dù là gì phải chụp các góc cạnh khác nhau sẽ đem lại khách hàng cái nhìn thân thiện doanh nghiệp của bạn.

-Bắt đầu với một bức ảnh chủ đạo. Bức ảnh này hình đầu tiên trong 1 loạt những hình ảnh bạn up lên website để cho khách hàng biết về sản phẩm của mình. Trong bức hình đầu tiên này bạn chụp trực diện sản phẩm 1 cách tổng thể nhất, gây ấn tượng với khách hàng trong cái nhìn đầu tiên. Bức ảnh này phải làm nổi bật những gì mà sản phẩm của bạn có.

-Tiếp theo hình ảnh chủ đạo là những những bức ảnh của sản phẩm từ các góc độ khác và cận cảnh các tính năng đặc biệt, hoặc những điểm nhấn trong thiết kế sẽ giúp người xem tạo ra một hình ảnh rõ ràng của sản phẩm trong tâm trí của họ.

2. Sử dụng một nền duy nhất: màu trắng

Đây chính là 1 trong những kỹ năng chụp ảnh sản phẩm mà bạn cần biết. Hãy giữ nó đơn giản và để cho sản phẩm của bạn làm như nói chuyện bằng cách đặt chúng trên một nền trắng. Khi nói đến chụp ảnh sản phẩm, sự nhất quán là chìa khóa. Sử dụng một nền trắng trên tất cả các hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ cung cấp cho website kinh doanh của bạn sạch, nhìn chuyên nghiệp. Bạn thử tưởng tượng click vào một web ban hang truc tuyen vào trong website thấy các hình ảnh được đồng nhất, và sáng bạn sẽ cảm thấy thân thiện với nó hơn.

Ngoài hút sự chú ý đến sản phẩm của bạn, một nền trắng sẽ không xung đột với bất kỳ màu nào khác. Bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ sản phẩm và nó sẽ hài hòa với thiết kế website. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các hình ảnh cùng một sản phẩm cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

3. Đồng bộ 1 template cho cả website bán hàng

Tạo một khuôn mẫu cho các hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều và đảm bảo rằng bạn có những hình ảnh phù hợp.

Đây là những chia sẻ giúp website ban hang truc tuyen của bạn chuyên nghiệp, sành điệu hơn trong mắt người dùng.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét