Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Xây dựng website bán hàng online cần quan tâm tính năng gì?

Bạn đã thiet ke web ban hang cho cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình và xây dựng hoàn thiện một hệ thống để bán hàng online nhưng doanh thu của bạn vẫn chưa như mong muốn, thậm chí còn bị giảm sút. Vậy đâu là nguyên nhân.

Xây dựng website bán hàng online cần quan tâm tính năng gì?
Tính năng website bán hàng online

Đâu là nguyên nhân khiến khách hàng thờ ơ với sản phẩm của bạn, giảm truy cập, giảm doanh số. Xây dựng website bán hàng online cần quan tâm tính năng gì?

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp để tiếp xúc với khách hàng online, chính vì thế mà bận càng phải chăm chút cho website của mình thật tốt về mọi mặt,

1. Giá cả

Giá chính là điều mà người dùng quan tâm về sản phẩm của bạn. Ngoài sản phẩm chính gốc ra thì giá của bạn chính là nguyên nhân trực tiếp để khách hàng có quyết định mua hàng tại website của bạn hay không?

Giá cả cũng thể hiện sự minh bạch về hàng hóa của bạn. Bạn phải chấp nhận rằng giá bạn đưa ra rẻ nhưng khách hàng luôn so sánh nó với các cửa hàng online khác.  Khách hàng sẽ có động cơ mua nhiều nhất khi cửa hàng bạn có những khuyến mãi tốt cho người dùng đó.

2. Nội dung

Miêu tả hàng hóa là điều cực kỳ cần thiết. thông tin về sản phẩm phải luôn rõ ràng,. Bạn có biết đến con số hơn 12% phản hồi của khách hàng đến doanh nghiệp online về thiếu nhưng thông tin liên quan đến sản phẩm, tên sản phẩm.

Phần mô tả phải luôn thật cụ thể, chi tiết từng sản phẩm, hãy tạp cho khách hàng như đang trực tiếp nhìn và cảm nhận được sản phẩm ấy.  Điều này rất tốt nếu bạn bán về mặt hàng thời trang đó, bởi người dùng thường rất sợ mua phải hàng vải không tốt. 

Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng là điều mà các web bán lẻ nên có.

3. Thông tin hàng còn trong kho

Việc biết rõ hàng còn hay đã hết rất quan trọng để khách truy cập vào web ra quyết định mua hàng. Nếu một sản phẩm đã hết, thông tin kịp thời về tình trạng sản phẩm rất quan trọng. Mặt khác, khách hàng cũng cần có lựa chọn nhận được thông báo khi hàng về, hoặc trang này cần đưa ra những mặt hàng liên quan mà người mua có thể sử dụng.

4. Hình ảnh thương hiệu

Hãy nhìn xem hình ảnh của mình đã đúng chưa? bạn phải bỏ công sức đầu tư bức hình thực tế của sản phẩm mà bạn cần bán điều bạn nhận được sẽ vô cùng lớn đó. Những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp rất quan trọng để biến người xem hàng thành người mua hàng.

5. Tốc độ tải trang

Điều này vô cùng quan trọng với cả Seo và với cả việc mua hàng. Bạn cảm tưởng vào website mua hàng mà web load quá tồi tệ điều này khiến bạn tức giận mà tắt nó đi, với doanh nghiệp bạn thì điều đó sẽ làm bạn mất khách hàng rồi đó. Vì vậy hãy tìm cho mình một nhà cung cấp hosting tốt nhất để duy trì trạng thoát load trang của mình nhé.

6. Điều hướng trang

Điều hướng trang thật tốt, cũng giống như bạn đang làm hướng dẫn viên cho khách hàng vậy. Khách hàng sẽ biết mình đang ở đâu của trang web. Khi thiet ke web ban hang chuyên nghiệp thì web phải tích hợp sẵn các thanh điều hướng giúp ích cho doanh nghiệp bạn.

Khi đã nắm vững kiến thức về website, có chiến lược để phát triển doanh số online hãy tạo web miễn phí trong 5 phút tại Web.tin.vn nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét