Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Web.tin.vn tạo web bán hàng miễn phí cực kỳ ấn tượng


Với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng xã hội thì công cuộc bán hàng trên mạng đang được các cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận nhiều. Để kinh doanh được trên Internet vững chắc thì bạn nên cần có một website để phát triển thương hiệu và hình ảnh.

Web.tin.vn tạo web bán hàng miễn phí cực kỳ ấn tượng


Bạn không quá khó để có thể tao web mien phi tại các trang thiết kế website hiện nay.

Tạo website bán hàng miễn phí cực kỳ ấn tượng với web.tin.vn

Tại sao bạn nên chọn web.tin.vn?

Thao tác chỉ trong 5s nhưng bạn đã có trong tay một trang web bán hàng tuyệt vời, tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, hỗ trợ tốt cho SEO. Web.tin bật mí thêm cho bạn một số phương pháp giúp website của bạn hoàn thiện hơn trong mắt khách hàng.

Ấn tượng đầu tiên luôn là điều quyết định việc khách hàng có ở lại trang web của bạn hay không.

- Sản phẩm của bạn là gì? chủ đạo?

- Website của bạn đáng tin cậy không?

Nếu trang web của bạn không có ấn tượng gì với khách hàng thì doanh số của bạn chắc chắn sẽ không được cải thiện rồi. Bạn cần phải có chiến lược cải tổ lại nó.

1. Thiết kế giao diện với hình ảnh sắc nét

Trang chủ phải thể hiện mặt hàng chính của shop. Hình ảnh thật, chất lượng cao, rõ nét để tạo sự chú ý của khách hàng. 

2. Bình ổn về giá cả

Bán hàng online hiện nay có rất nhiều hình thức thanh toán đó là thanh toán trực tiếp tại nhà hoặc thanh toán online qua thẻ. Việc tính phí về vận chuyển hàng không phù hợp đã xảy ra tại rất nhiều website. Hãy đưa ra một chính về về dịch vụ ship hàng của cửa hàng cũng như vạch cho khách hàng thấy rõ quá trình mua bán sản phẩm trên website của bạn.

3. Gọi là thấy - Nghe là mua

Cung cấp số điện thoại để liên hệ là một việc làm quan trọng nhằm tăng sự tin cậy cũng như tính khả dụng cho khách hàng khi họ có thắc mắc cần tư vấn hoặc đặt mua hàng qua điện thoại. Với sự tư vấn tận tình của chủ shop thì việc mua hàng của khách hàng càng dễ dàng.

4. Tăng độ uy tín

Khi bạn có một sản phẩm tốt, nhiều người tin dùng. Hãy thiết kế sao cho show-off lời nhận xét, ý kiến đánh giá của khách hàng trên website của bạn điều này sẽ giúp web shop bán hàng của bạn thêm phần uy tín và chuyên nghiệp.

5. Trang Giới thiệu shop bán hàng

Một trang Giới thiệu chân thực và rõ ràng từ những ngày đầu, mục đích thành lập, quá trình phát triển, thành tựu tiêu biểu, v..v… sẽ thu hút khách hàng và giữ chân họ ở lại trải nghiệm mua sắm ở trang web của bạn dài lâu hơn.

Web.tin.vn hiện đang là trang thiet ke web ban hang mà bạn cần. Với website được tạo tại đây bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm dịch vụ: web hosting, ten mien mien phi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét