Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thế nào là một khóa học seo hiệu quả?

Bạn có thể hoàn toàn tự mình học Seo website đạt hiệu quả cao nếu bạn chiến lược tốt. Nhưng nếu website của bạn không xuất hiện cao trên thứ tự tìm kiếm thì bạn chả là gì cả?

Học seo để giúp website có thứ hạng tìm kiếm trang 1 trên google và điều đắc biệt cần chú trọng đó chính là phải bán được hàng.

Các cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia vào ban hang truc tuyen thì phải biết một điều: "Hơn 90% người dùng Internet đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ hàng ngày. Cộng cụ tìm kiếm Google đã trở thành nơi tập trung một lượng khách hàng khổng lồ, là cơ hội cho bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào". Vì thế hãy đầu tư vào một khoa hoc seo thật hiệu quả.

Thế nào là một khóa học seo hiệu quả

Bạn được gì khi học SEO:

- Điều đầu tiên mà bạn cần phải biết đến là nó chính là công cụ duy nhất giúp website bạn lên trang 1 google một cách tự nhiên. (không phải quảng cáo adword).

- Chi phí làm dịch vụ SEO trên Google khá tốn kém, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng tùy theo trang web và từ khóa mà bạn muốn quảng cáo, mà không lâu dài. 

- Bạn sẽ hiểu hành vi của người dùng trên Internet từ đó sẽ có những chiến lược lâu dài về sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cần đẩy mạnh. Hiểu bản chất của Seo.

Bạn sẽ biết cách tối ưu trang web của bạn (On-page); với mục đích theo chuẩn của google: cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, mật độ từ khóa, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google. 
- Biết On-site: Điều hướng google, site map, kỹ thuật điều hướng spider..

Rất nhiều thứ bạn sẽ đạt được khi tham gia một khoa hoc seo.

Nhưng bạn phải hiểu một điều rằng với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm/dịch vụ: "Học SEO không phải chỉ đạt TOP, mà để tạo ra những truy cập tiền năng và phải bán được hàng tăng doanh số."

Hiệu quả đạt được từ chính bạn và người truyền tải thông điệp cho bạn. Tại iNET các bạn sẽ đạt được đích đó.

Học viên nói gì về iNET:

"Rất vui vì được tham gia khóa học SEO Master tại iNET. Cảm giác căng thẳng, hồi hộp luôn đan xen trong suốt thời gian học làm cho mọi người vô cùng thích thú. Thầy Thơ, thầy Hưng vô cùng tận tâm, nhiệt huyết đã truyền đạt tất cả những kinh nghiệm bổ ích cho mọi người. Huấn luyện viên cũng rất tuyệt vời. Anh luôn quan tâm, nhắc nhở, hướng dẫn và động viên cả nhóm, luôn hỗ trợ hết sức nhiệt tình mỗi khi học viên cần anh giúp. Cảm ơn thầy Thơ, thầy Hưng và HLV Trần Minh Huy "

Môt khoản đầu tư nhỏ cho sự thành công lâu dài của bạn

Xem chi tiết khóa học tại đây nhé: http://goo.gl/keeHpl

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét