Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Các cách để quảng cáo trên Google trên các website


Câu hỏi từ khách hàng ! Hãy liệt kê giúp tôi các cách quảng cáo google cho website ? Đây là một khởi đầu cho bạn khi mới bắt đầu tìm hiểu việc quảng cáo google cho website của mình. Và hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho các bạn sự tóm tắt ngắn gọn về các cách quảng cáo google một cách dễ hiểu để giúp bạn có cái nhìn cơ bản trước khi quyết định chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ nào cho chiến lược phát triển website của mình.

Các cách để quảng cáo trên Google trên các website


1. Các quảng cáo trên google kết quả trả tiền

Như hình minh họa bạn thấy rằng khu vực màu đỏ là khu vực trả phí của google, khu vực này cho phép quảng cáo của chúng ta hiện thị với bất kì từ khóa nào mà chúng ta muốn. Vấn đề chính mà chúng ta phải quan tâm là chúng ta phải trả bao nhiêu tiền để hiển thị từ khóa ở đó khi người dùng thực hiện tìm kiếm. Và bạn sẽ hỏi rằng bạn làm thế nào để hiển thị từ khóa trên khu vực được khoanh đỏ trên hình.

Có 2 Phương pháp hiển thị quảng cáo google trên kết quả trả tiền.

a. Thông qua nhà quảng cáo:

Có một số nhà quảng cáo được đăng ký dưới cái tên là đại lý bán quảng cáo google adwords nhưng có điều cái tên này thực sự không phải đại lý quảng cáo google nào cũng là chính hiệu. Nếu như bạn chọn giải pháp này bạn cần xác định bằng cách xem các chứng chỉ được google xác nhận và sự tư vấn quảng cáo của họ có đủ sức thuyết phục bạn. Yêu điểm của việc quảng cáo google adwords thông qua nhà quảng cáo là bạn được tư vấn từ khóa, tối ưu hiệu suất quảng cáo, và các kinh nghiệm để có một quảng cáo hiển thị hấp dẫn. Nhưng bạn phải nhớ là những điều đó chỉ xảy ra khi chọn được một nhà cung cấp quảng cáo chất lượng.

b. Tự cài đặt quảng cáo:

Thông qua địa chỉ Google Adwords bạn có thể tự cài đặt và chạy các quảng cáo của mình, bạn sẽ tự trả tiền hằng tháng qua một số thẻ visa của ngân hàng cho phép thanh toán trực tuyến. Khi chọn giải pháp này bạn sẽ gặp khó khăn vì chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo google adwords, sẽ có nhiều nhập chuột bị lãng phí hoặc chọn sai từ khóa v.v... Nhưng ngược lại bạn có thể cập nhật nhanh bất kì từ khóa nào mình muốn, tự trải nghiệm và kiểm nghiệm theo cách của bạn. Theo ý kiến của mình nếu không dành thời gian đầu tư cho việc tìm hiểu bạn nên thông qua nhà quảng cáo chất lượng.


2. Các quảng cáo trên google kết quả tự nhiên

Hình minh họa bên trên tại khu vực màu xanh là khu kết quả hiển thị tự nhiên, bạn hoàn toàn không phải trả phí cho google. Và để đạt được vị trí cao trên google bạn cần phải SEO(Search Engine Optimization), có thể bạn nên đọc qua cách đưa web lên top google để hiểu các bước SEO cơ bản. Về giải pháp SEO bạn có 2 giải pháp để chọn

a. Thông qua công ty SEO:

Có rất nhiều công ty SEO cung cấp dịch vụ SEO, và họ có thể đảm nhiệm tốt việc seo web của bạn. Điều này là không nghi ngờ gì nhiều khi mà bạn có thể xem được thành tích SEO của họ. Vấn đề trong việc chọn giải pháp công ty SEO để làm dịch vụ SEO cho bạn chính là sự hiệu quả của đầu tư. Không như bất kì một sản phẩm và dịch vụ khác, dịch vụ SEO ko có thước đo chuẩn cho việc báo giá lẫn thời gian hoàn thành. Thước đo thường do chính công ty bạn sử dụng dịch vụ tự định nghĩa. Vì thế bạn sẽ được tư vấn seo, nhận bảng báo giá seo và quy trình làm việc ở mỗi công ty SEO khác nhau. Hãy tính kỹ sự hiệu quả đầu tư bạn có thể nhận được với giải pháp này.

b. Tự SEO cho website:

Tự seo cho website cũng là phương án nhiều người chọn khi chí phí đầu tư là vấn đề, hoặc bạn muốn quyền kiểm soát nhiều hơn với những thứ mình muốn làm. Với phương án này bạn cần học seo tại trung tâm hoặc đọc các chuyên mục hướng dẫn seo. Tuy nhiên trong phương án này phần mềm seo sẽ cho bạn nhiều huy vọng hơn vì khả năng mạnh mẽ và chính xác của nó.

Xem thêm khóa học seo tại iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét