Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Seo Pinterest: 7 lời khuyên hữu ích


Hiện nay có nhà ban hang truc tuyen đang cố gắng tìm kiếm các kênh mạng xã hội thông minh, hữu ích để sản phẩm của họ để quảng bá nhanh nhất đến người dùng. Và Pinterest đang được phát triển mạng mẽ, Theo ước tính có hơn 50 triệu người dùng và 70% trong đó là phụ nữ.
Pinterest đang được cải thiện tối ưu hóa công cụ tím kiếm rất cao, giúp người dùng tìm thấy ảnh một cách nhanh nhất.

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh kết hợp thành công trên Pinterest để Seo, quảng bá sản phẩm.

7 lời khuyên hữu ích khi Seo Pinterest


1. Tối ưu hóa hồ sơ của bạn

Hãy đảm bảo rằng trong hồ sơ Pin của bạn có tên doanh nghiệp và đối tượng người dùng. Thông tin liên lạc Online của bạn cần phải rõ ràng vì nó tạo dựng sự uy tín. Viết một mô tả thật sắc nét về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, quảng bá, và không quên đi kèm mô tả đó là những từ khóa về sản phẩm. Từ khóa bạn mong muốn khi khách hàng tìm kiếm nó trên mạng xã hội hội ra sản phẩm của mình.

2. Xác minh trang web của bạn

Xác minh tài khoản Pinterest để bạn có thêm quyền trong tìm kiếm Pinterest. Xác minh tài khoản gmail đăng ký Pinterset để được người dùng biết đến rộng rãi hơn.

3. Cài đặt Pin vào các danh mục website bạn

Khuyến khích người dùng pin nội dung từ trang web của bạn,điều này rất hữu ích và thuận tiện. Pin nhanh nhất sẽ giúp bài viết, hình ảnh của bạn được xếp hạng cao.

4. Viết mô tả thật mạnh
Mô tả trong Pin của bạn luôn đảm bảo rằng chứa thông tin mà bạn cần truyền tải và có từ khóa tìm kiếm sản phẩm trong đó. Tránh hiện tượng spam từ khóa trong đó bởi vì Pinterest là mạng chia sẻ chung, nhìn thấy mô tả quá nhiều, chèn ép từ khóa thì khả năng người dùng không click vào ảnh sản phẩm của bạn rất cao. Vì thế nội dung của bạn sẽ bị đánh giá thấp trong Pinterset.

5. Kiểm tra liên kết của bạn

Đảm bảo rằng Pinterest không phải là gửi lưu lượng truy cập đến các trang bị xóa hoặc hết hạn, lỗi 404, điều này sẽ làm giảm thứ hạng website của bạn trên google và mất niềm tin với người dùng.Khách hàng khi muốn xem sản phẩm thật kỹ và thông tin nhà cung cấp, họ click vào 1 link chết thì ta đã làm mất đi 1 lượng lớn khách hàng. Hãy chú ý điều này

6. Hãy tăng lượt theo dõi

Thêm nút Pin vào trang web của bạn,và vào nhiều danh mục trên trang khác. Nội dung hay, sản phẩm hấp hẫn người dùng có thể lưu và trang Pin của họ. Quảng bá, chia sẻ tài khoản Pinterest của bạn trên các tài khoản xã hội khác để người dùng biết đến nhiều hơn. Hãy theo dõi Pin của người khác thật nhiều để có sự tương tác qua lại giữa hai bên. Bạn Pin sản phẩm cho họ nghĩa là đang quảng bá cho chính sản phẩm của mình.

7. Tìm khách hàng cho riêng bạn

Mặc dù Pinterest chủ yếu là chân về thời trang, du lịch và nấu ăn, nhưng những mặt hàng khách hiện đang được các doanh nghiệp phát triển mạnh."BuzzFeed đã có thành công lớn với lây lan nội dung hài hước của nó". Vậy tại sao bạn lại không? Hãy tìm lượng khách hàng tiềm năng có thể họ sẽ mua sản phẩm của mình để mà quảng bá sản phẩm tại đó. Theo dõi họ để tăng và tạo dựng uy tín.

Hãy thúc đẩy sản phẩm của bạn quảng bá trên Pinterest với 7 lời khuyên hữu ích trên. Sau facebook, Pinterest có thể kênh bán hàng online thành công cho các doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét