Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Hiệu quả bất ngờ cho Seo từ Google+


Google+ là nền tảng, là sức mạnh của SEO điều đó có thực sự đúng. 

Hiệu quả bất ngờ cho Seo từ Google+

Hãy nhìn bức ảnh trên đây, đó là 1 thí nghiệm khi bạn sử dụng g+ cho ta thấy google+ vẫn là ông hoàng trong kết quả tìm kiếm. Thậm chí nó còn đánh bại SEOMoz, facebook, twitter. Đấy chỉ là thống kê từ 1 người, nếu tất cả đều sử dụng thì ta đã thấy tầm ảnh hưởng rất lớn từ Google+

Một số cách giúp bạn thống trị SEO từ Google+ để thấy những hiệu quả bất ngờ trên:

1. Sử dụng liên kết của mình trong Profile

Sử dụng google+ là con đẻ của google cho ta nhiều ứng dụng mở bất ngờ. Bạn không những được phép được liên kết đến các Profile khác trong hệ thống web, bạn còn có thể nhúng trực tiếp các liên kết này vào tiểu sử của mình với các anchortext là từ khóa mà bạn chọn.

Nếu bạn thu hút nhiều người tham gia vào cộng đồng của bạn, like, chia sẻ các post của bạn..điều này làm cho google+ của bạn có rất nhiều giá trị.

2. Liên kết trong bài đăng của bạn

Cũng giống như Profile, Google+ cho phép bạn chèn trực tiếp link vào các bài chia sẻ để post lên cộng đồng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chèn 1 Url là đầy đủ, Google sẽ tự động định dạng nó như một liên kết đến website của bạn.

Giá trị liên kết ra tăng khi bài post được chia sẻ, được g+.Điều này có giúp cho Google+ của bạn được tìm kiếm tại google. Những ai đã +1 vào bài post của bạn thì khi tìm kiếm về lĩnh vực bạn post nó sẽ tự động hiển thị tại kết quả tìm kiếm (TH không chứa cashe) điều này rất thực tiện cho những ai ban hang truc tuyen các sản phẩm.

3. Tối ưu hóa các thẻ tiêu đề trên google+

Thẻ tiêu đều của bạn nằm ở đâu, đó chính là miêu tả bài post của bạn trên Google+, nó không chỉ giúp google tìm đến bài viết mà có tác động tăng traffic rất cao nếu tiêu đề hấp dẫn và tiêu đề nên chứa từ khóa. 

4. Sức mạnh từ biên tập nội dung

Bạn có thể chỉnh sửa bài post của bạn bất kỳ lúc nào bạn mong muốn, chức năng này khác với Facebook và Twitter: Twitter thì bạn chỉ còn cách xóa bài post, facebook thì hạn chế trong chỉnh sửa,nhưng với Google+ bạn có thể làm tất cả “chỉnh sửa, xóa,liên kết đến bài đăng..”.Hãy tạo Googe+ ngay trong hôm nay

5. Nội dung Index cực nhanh

Bạn chỉ cần chia sẻ nội dung trên đấy là google sẽ đánh chỉ mục bài viết này cực nhanh. Trước đây, nếu bạn muốn một website được index, bạn phải hoàn tất đơn đăng nộp website và chờ đợi trong vài tuần. Ngày nay, bạn chỉ cần đơn giản nhấn nút +1.hãy chia sẻ bài post của bạn trên Google+ và trên các mạng xã hội để được index cực nhanh nhé.

6. Kẻ nhanh chân sẽ thắng cuộc

Tuy Google+ đang phát triển bùng nổ đa số nhà nhà dùng, người người sử dụng, nưng chỉ 1 trong 4 người sử dụng Google+ một lần/tháng. Số còn lại thậm chí còn đăng nhập ít hơn, dù con số này đang phát triển nhanh chóng.

Tất cả các thủ thuật này sẽ không hiệu quả nếu bạn không sử dụng Google+. 

Là một SEOER thì bạn nên sử dụng Google+, kẻ nhanh chân sẽ là kẻ chiến thắng.

Bạn chỉ cần hoạt động trên Google+ chưa đến 10 phút mỗi ngày. Tạo một số thói quen đơn giản để hòa hợp với tiến độ công việc:

– Nhấn nút +1 để lan truyền các bình luận đang được chia sẻ
– Đăng bình luận trên các nội dung thực sự có giá trị
– Chèn nút +1 trên Nội Dung Của Chính Bạn
– Tham gia / Bình luận / Chia sẻ lại / Chat bằng webcam / Tạo sự kiện
– Tạo nhóm những người nổi tiếng
- Tạo điều kiện để mọi người “kết nối” với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét