Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

12 tuổi bán hàng online kiếm triệu đô mỗi tháng


Ban hang online đây là từ mà rất nhiều giới trẻ đang quan tâm và là xu hướng phổ biến trong vài năm trở lại đây.


 12 tuổi kiến triệu đô mỗi tháng qua mạng online thì có thể ai tin? Đây đúng là ngành nghề mà không giới hạn độ tuổi, ngành nghề, giới tính

12 tuổi cô chủ shop mỹ phẩm tên: Cao Thị Huyền Trang. Hiện đang học lớp 7, trường THCS Hà Huy Tập (Hồ Chí Minh). Xinh đẹp,  cặp mắt to đen láy, đôi môi cong cong hình cánh cung, mới học lớp 7 thôi mà em đã thành đạt trong kinh doanh và em có lối nói chuyện của em tự tin và cuốn hút.

Các khách hàng luôn tỏ vẻ ngạc nhiên khi trước mặt mình là môt chủ shop với chủ shop mỹ phẩm có gương mặt non nớt nhưng có một tài tư vấn về mỹ phẩm của mình vô cùng thuyết phục và ít ai có thể từ chối dù là khách hàng khó tính nhất.


12 tuổi bán hàng online kiếm triệu đô mỗi tháng

Kiều Trang: chủ shop bán hàng trực tuyến.

Sản phẩm của shop Trang sản phẩm bán chính là son môi được làm handmade đây là sản phẩm bán chạy nhất ở shop online của em.

Trang từng chia sẻ:"Đây là son dưỡng không màu do em tự nấu với nguyên liệu chính đều làm bằng tay và là dầu dừa. Nếu muốn son có màu đẹp mắt thì bỏ thêm một chút phấn má hồng. Công thức này em học được từ các chị kinh doanh mỹ phẩm handmade có uy tín từ lâu". Mỗi hộp son bán ra giá 45.000 đồng, cô chủ xinh xắn kiếm lời 15.000 - 20.000 đồng. Hộp son em làm có hình vuông xinh xăn, Khi giới thiệu cho khách Trang lấy tay quệt một chút son thoa lên môi rồi , với lối tư vấn nhiệt tình, khuôn mặt xinh xắn, nụ cười đáng yêu của em làm nhiều khách hàng bị thuyết phục.


12 tuổi bán hàng online kiếm triệu đô mỗi tháng 1

Trang đang tư vấn cho một bạn trẻ cách sử dụng son dưỡng môi handmade

Hiện cửa hàng ban hang truc tuyen Haine Treq (nickname của Kiều Trang) bán gần 100 dòng sản phẩm như váy, mascara, dầu dưỡng tóc, đặc biệt là son môi với rất nhiều loại từ son nước, son dưỡng đến son lì. Trong đó có một số dòng nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan... "Mỗi tháng em bán được khoảng 230 cây son, hơn 200 chiếc đầm, váy các loại. Sau khi trừ chi phí, em lời được khoảng 7 - 8 triệu đồng". 

Mua hàng online là xu thế tất yếu trong thời đại hiện nay, khách hàng mua online tại cửa hàng của Trang là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, tín đồ handmade. 

Biết tận dụng lợi thế sản phẩm chất lượng tự làm và nhập từ các nước uy tín, Trang đã khéo léo bắt nhịp xu thế và tận dụng khả năng hiện có của mình để kiến triệu đô mỗi tháng.

12 tuổi bán hàng online kiếm triệu đô mỗi tháng 2


Tính đến thời đại hiện tại, Trang đã kinh doanh được gần 2 năm. Từ số vốn ít ỏi 6 triệu đồng em tiết kiệm được từ trước ban đầu em đã tự làm son môi handmade chất lượng. Son của em làm được khách hàng ưa thích em mở rộng thêm bán thêm các mỹ phẩm nhập từ các nước uy tín: quần áo, phụ kiện...
Với kỹ năng khéo léo, dễ thương cô chủ nhỏ ban hang online đã có một lượng khách hàng lớn ổn định.

Có khả năng - Hiểu khách hàng dù bạn kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng thành công. Hãy làm nên thương hiệu của chính mình

1 nhận xét: