Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

bán hàng trực tuyến hiệu quả nhờ xinh đẹp của cô nàng 9x

Xinh đẹp - Quyến rũ- Lai tây đó chính là nhận xét của nhiều người về cô chủ shop 9x ban hang truc tuyen: Đoàn Diệu Linh. 


Sinh 1993 Với khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ, cô nàng lai Pháp này đã làm cư dân mạng mê mẩn. Facebook của cô thu hút hàng ngàn lượt theo dõi và trăm like mỗi ngày.


Được mênh danh là hotgirl Sài thành , sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang sống tại Hồ Chí Minh. Đoàn Thị Diệu Linh mang trong mình sự hòa quyện khá đặc biệt về phong thái, nét con người bên trong. 

Ban hang truc tuyen hiệu quả nhờ xinh đẹp của cô nàng 9x 1

Ông cô là người Pháp nên cô được thừa hưởng vẻ đẹp của cô gáp Pháp hòa quyện với nét đẹp Á đông nên nhìn thấy hình ảnh của cô ai cũng bị thu hút bằng cái nhìn đầu tiên.

Ban hang truc tuyen hiệu quả nhờ xinh đẹp của cô nàng 9x 2


Tận dụng lợi thế về ngoài hình và vẻ đẹp quyến rũ của mình và sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội, Hotgirl 9x đã ban hang truc tuyen trên mạng. Việc kinh doanh của cô rất thành công.

Linh đã bán các mỹ phẩm trắng da, làm đẹp da Online với mục đích làm đẹp cho các chị em phụ nữ và nhằm thỏa mãn niềm đam mê từ bé là công việc liên quan đến làm đẹp.

Ban hang truc tuyen hiệu quả nhờ xinh đẹp của cô nàng 9x 3


Tuy còn rất trẻ nhưng Linh luôn đặt ra  nguyên tắc kinh doanh cho mình. Diệu Linh cũng thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi không hề chiến lược kinh doanh cụ thể nào cả. Mọi thứ đều theo quan niệm: Mình dùng được khách của mình chắc chắn dùng được, mình thích chắc chắn khách mình sẽ thích!"


Ban hang truc tuyen hiệu quả nhờ xinh đẹp của cô nàng 9x

Nhờ vẻ đẹp quyến rũ - ân cần tư vấn khách hàng về các sản phẩm và sản phẩm đẹp thu hút người nhìn và việc ban hang online của cô rất thuận lợi mang lại nguồn thu nhập lớn. Cô đang là cái tên được tìm kiến nhất tuần qua.

Kinh doanh online không bao giờ giới hạn độ tuổi, ngành nghề chỉ cần bạn có niềm đam mê và hết mình với khách hàng. Hãy theo đuổi mục tiêu kiến tiền của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét