Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Facebook, Google Adwords, YouTube, Twitter, LinkedIn:Kích thước chuẩn quảng cáo

Phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội không bao giờ có thể được sử dụng với đầy đủ mà không dựa vào quảng cáo. Các số liệu thống kê là đủ rồi bằng chứng gì làm cho quảng cáo xã hội mạnh mẽ như vậy là không chỉ làm họ tận dụng lợi thế của sự phổ biến của nền tảng truyền thông xã hội, nhưng họ cũng có một cách để nhận được các doanh nghiệp để đối tượng mục tiêu của mình dựa trên các hoạt động truyền thông xã hội của người đó một mình. Đây là một trong những lý do chính tại sao các doanh nghiệp trực tuyến nên lấy tại các cơ hội mà quảng cáo xã hội cung cấp. Cũng giống như các hình thức quảng cáo khác, mặc dù, phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, YouTube, Twitter, LinkedIn và có tiêu chuẩn riêng của họ khi nói đến việc đặt quảng cáo trên các trang web kinh doanh online của họ. Các yếu tố như các loại quảng cáo, kích thước quảng cáo, giới hạn ký tự vào tiêu đề và mô tả, vv vẫn sẽ phải được xem xét để đảm bảo rằng không có nguyên tắc quảng cáo là bị hỏng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét