Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Xây dựng liên kết hiệu quả cho chiến dịch Seo 2016


Với các chiến lược Seo 2015 hiện tại mà có thể sẽ tiếp diễn đến 2016 thì Content Marketing đang lên ngôi. Dường như một website đạt top và được người dùng ủng hộ lâu dài thì phải có những nội dung chất lượng.
Xây dựng liên kết hiệu quả cho chiến dịch Seo 2016


Như tôi đánh giá thì xây dựng liên kết chặt chẽ trong website thì sẽ không bao giờ trở nên lỗi thời và nó cực kỳ quan trọng, không chỉ trong Seo mà còn trong các chiến dịch Marketing Online để giúp doanh nghiệp bán hàng online thành công.

Seo là một quy trình nhưng không phải là cố định không phải ai cũng làm như ai nhưng điều nhận thấy rõ nhất trong quy trình làm và hoc seo đó chính là quá trình: "tìm từ khoá chất lượng" để khách hàng tiềm năng truy cập vào website của bạn, tiếp đó là quá trình xây dựng nội dung để thu hút sự chú ý, quá trình xây dựng liên kết và thống kê hiệu quả.

Mới đây có hàng loạt các diễn đàn, forum bị Google càn quét cho vào Sanbox đợt 2 trong năm 2015 điều này đã khiến các Seoer lao đao và phải tìm cho mình một hướng đi mới xây dựng liên kết hiệu quả cho website của mình trong năm 2016. 
Trước đây các Seoer tha hồ đi link và thoải mái Spam link liên kết website của mình để đạt được mục đích website lên Top google nhưng Google đã cho ra thuật toán Penguin loại bỏ tất cả các spam và phần lớn các liên kết spam đã bị phạt bị google cho vào sanbox hoặc giảm giá trị của website.

- Penguin giảm giá trị liên kết spam, làm cho link acquisition khó khăn hơn
- Penguin trừng phạt các trang web spam
- Với Penguin, nó đã lan truyền nỗi sợ hãi, không chắc chắn và những nghi ngờ liên quan đến liên kết.
- Những khách hàng trúng Penguin đã trở nên cảnh giác với xây dựng liên kết và SEO và các nhà tiếp thị đã cố gắng tách mình ra khỏi những thuật ngữ.
- SEO có khả năng thích nghi tự nhiên và marketing content đang trở nên phổ biến.

Các liên kết chất lượng sẽ giúp website của bạn có thứ hạng cao trên google nó không chỉ có từ xưa mà luôn tồn tại cho đến nay.

Đảm bảo an toàn cho các liên kết yêu cầu sự nỗ lực và thúc đẩy

Nếu không có sự thúc đẩy manual, bạn đang để cho các cơ hội tiếp thị bị tuột ra khỏi tầm kiểm soát.

Các liên kết vẫn là một tín hiệu mạnh mẽ trong thuật toán tìm kiếm của Google, việc cần thiết để xếp hạng trong SERPs. Bạn từ bỏ các liên kết đồng nghĩa với việc khả năng hiển thị tìm kiếm bị biến mất. Hơn nữa, các liên kết cung cấp giá trị marketing:

- Tạo các kết nối trực tuyến và các mối quan hệ
- Khai thác vào các đối tượng và cộng đồng mới.
- Giá trị thương hiệu (sự tin cậy, authority và nhận thức)
- Các điểm truy cập đến trang web của bạn nhiều hơn
- Referral traffic

Các liên kết là quan trọng online và cơ hội liên kết bị mất là một tổn thất lớn về giá trị marketing.

Một số liên kết có thể đến mà không cần nỗ lực manual nhưng những liên kết này là rất ít. Để tận dụng tối đa các cơ hội liên kết có sẵn, bạn cần phải có chiến lược và theo đuổi các liên kết.

Xây dựng liên kết thực sự không phải là một quá trình tự động hóa, xây dựng liên kết manual đòi hỏi:

- Sự sáng tạo của con người
- Thúc đẩy chiến lược
- Tính thuyết phục
- Sự tương tác từ con người với con người
- Kiến thức về marketing
- Nghiên cứu đối tượng
- Suy luận
- Mức độ liên quan
- Xây dựng mối quan hệ

Các liên kết thực sự đòi hỏi những nỗ lực và sự thúc đẩy.Các liên kết thực sự được xây dựng bởi con người với con người và đó là những loại liên kết mà Google muốn có.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét