Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Quảng cáo trên twitter đã có mặt ở nhiều nơi



Như ta đã biết twitter là kênh mạng xã hội rất tốt cho quá trình dao tao seo của doanh nghiệp, nhưng không chỉ thế mà hiện nay twitter là kênh mua bán, quảng cáo thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh online.

Twitter mở rộng quyền truy cập vào bảng điều khiển quảng cáo tự phục vụ của mình tới hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty cũng cho biết nó đã có khoảng 100.000 nhà quảng cáo ban hang truc tuyen đang hoạt động.

Quảng cáo trên twitter đã có mặt ở nhiều nơi

Quảng cáo trên twitter đã có mặt ở nhiều nơi.

Cần phải quảng cáo ban hang truc tuyen ở Mông Cổ, Tajikistan. Bắt đầu từ ngày hôm nay, Twitter có thể giúp với điều đó.

Công ty thông báo rằng là đã có bảng điều khiển tự quảng cáo dịch vụ của mình có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, đẩy xa hơn danh sách trước đó của 33 quốc gia và thành chỉ là về mọi thị trường mà Twitter đạt tới.

Twitter cũng thông báo rằng nó đã có khoảng 100.000 nhà quảng cáo, tăng từ 60.000 nó báo cáo cuối tháng mười một. Nhiều người trong số những nhà quảng cáo là những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ là ai các thị trường mục tiêu chính cho hệ thống quảng cáo online tự phục vụ của Twitter.

Trong một bài viết trên blog thông báo về việc mở rộng, Richard Alfonsi, phó chủ tịch bán hàng trực tuyến toàn cầu, thực hiện các trường hợp về hiệu quả của quảng cáo Twitter:

"Kể từ khi chúng tôi đưa ra bảng quảng cáo Twitter cho SMBs hơn hai năm trước đây, chúng tôi đã nghe từ khách hàng của chúng tôi về cách họ đã sử dụng sáng tạo, đo lường của chúng tôi, và các lái lần nhấp chuột hoặc chuyển đổi trang web, khách hàng tiềm năng nhắm mục tiêu và ứng dụng cài đặt hoặc tái các ứng dụng. Và, với các chiến dịch mục tiêu dựa trên, báo cáo, và giá cả, nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết cho SMBs để truy cập vào kết quả trên Twitter trong khi chỉ trả tiền cho những hành động phù hợp với mục tiêu tiếp thị của họ. "

Thông báo hôm nay có nghĩa là các nhà tiếp thị có thể nhắm mục tiêu quảng bá tweets của đất nước đến gần như toàn bộ thế giới, trong 15 ngôn ngữ nền tảng này hỗ trợ. Nhắm mục tiêu như vậy hiện đang được giới hạn trong 18 thị trường lớn  hơn, bao gồm cả Mỹ, Anh, Indonesia, Úc, Ý và Nhật Bản.

Việt Nam nên tận dụng Twitter để phát triển doanh nghiệp bán hàng online trước khi nó lan toả mạnh mẽ, hãy nắm đến thị trường này.
Chúc ban thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét