Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Khoá Đào tạo seo K43 tổ chức 29/9/2015

Lại một khoá đào tạo seo mới được bắt đầu tại iNET. Ngày 29/9/2015 tới đây iNET tiếp tục tổ chức các khoá dao tao seo cho các học viên mới K43. Với sự kết thúc tốt đẹp của các khoá Seo trước đó gần nhất đó chính là K42 iNET tự tin vững bước cùng quá trình Seo của bạn.

khoá đào tao seo inet
hình ảnh khoá đào tạo seo iNET K42

Khoá Đào tạo seo K43 tổ chức 29/9/2015

Mới đây có người hỏi tôi: Tại sao website của tôi ban đầu không phải làm gì từ khoá tự lên nhưng cả năm nay nó xuống dốc không phanh.

Trả lời: 1 Năm quay trở lại đây nhu cầu tìm kiếm sản phẩm qua internet rất cao rất và hầu hết các sản phẩm/dịch vụ đều được tìm kiếm Online. Có thể những năm trước sản phẩm của anh chưa được người dùng tìm kiếm cao cũng như là sản phẩm chưa thông dụng, nhưng với thời gian hiện tại sản phẩm của anh lại rất thịnh hành nên rất nhiều các công ty khác làm website và đẩy mạnh nó lên, điều này khiến website của anh bị tụt lại phía sau và nếu anh không hành động trên Internet thì anh sẽ bị lạc hậu.

Giải pháp: Khoá đào tạo seo sẽ giúp anh có những kiến thức chuyên sâu để chính tay anh đưa website lên top của công cụ tìm kiếm mà không phải sợ bất kỳ thuật toán nào của Google. 

Đến với khoá đào tạo Seo tại iNET bạn cần những gì?

NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO MASTER

  1. Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số; Các thuật ngữ thường gặp, SEO Branding / Marketing / Sale; Các thuật toán Google Panda, Pengiun, Humming Bird; Cài đặt addons: SEOQuake, SEODoctor, WebDeveloper,...
  2. Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Planner, Google Trends, cách tính ROI / KEI từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa. Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,….
  3. Tối ưu bên trong trang web (On-Page): cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google.
  4. Tối ưu bên trong website (On-site): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.
  5. Link Building  (Off-site, 2 buổi): tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, Quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..Page Authority, Domain Authority và cách kiểm tra PA, DA của trang web.
  6. Local SEO: cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi tối ưu website địa phương.
  7. Đánh giá đo lường: cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools, Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube,  tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội.
  8. Học SEO System: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.
  9. Lập kế hoạch triển khai chiến dịch SEO, Kỹ thuật SEO BlackHat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, xử lý vấn đề website bị phạt.
  10. 11,12: Đi sâu vào thực hành Copywriting, SEO Audit, Link Building, Tối ưu tăng tỷ lệ người click vào website (CTO), tăng tỷ lệ người mua hàng (CRO), học viên trình bày dự án, hỗ trợ SEO web của học viên.

Giảng viên đào tạo SEO Master

Trainer Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET, Chủ tịch CLB SEO Master; chuyên gia S.E.O và Internet Marketing
Trainer Vương Mạnh Hoàng [HN] -CEO DịchVụSố, giảng viên S.E.O cao cấp, chuyên gia Internet Marketing
Trainer Tú Cao [HN] - CEO Sudo, chuyên gia S.E.O và xây dựng hệ thống website vệ tinh
Trainer Henry Phước [HCM] - Giảng viên S.E.O cao cấp, 90% học viên lên TOP, hỗ trợ cả ngày lẫn đêm
Trainer Nguyễn Quốc Anh [HCM] - Admin QuangBaWeb, chuyên gia S.E.O với hệ thống websites khủng

Hãy nhanh chân đưa sản phẩm/dịch vụ của mình lên trên Internet, hãy là người tiên phong trong lĩnh vực của bạn. Nếu là sản phẩm cạnh tranh cao hãy chăm chỉ và có phương pháp là bạn sẽ thành công hơn mong đợi.

Đăng ký KHOÁ ĐÀO TẠO SEO MASTETR:  http://goo.gl/JqZFpQ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét