Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Viết nội dung bán hàng với 3 tuyệt chiêu hoàn hảo

Bán hàng trực tuyến hiện đang là xu thế bủng nổ trong thời đại hiện nay. Bạn đã nghe về nội dung phục vụ mục đích bán hàng chưa? Để viết được một bài bán hàng không phải là đơn giản, phải làm sao vừa giới thiệu đến khách hàng đến sản phẩm, nhưng không phải là spam bán sản phẩm quá đà.
Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn 3 tuyệt chiêu hoàn hảo giúp bạn viết nội dung trên web ban hang truc tuyen của mình.

1. Nội dung về giá trị sản phẩm

Đừng bao giờ lan man kể về một cái gì đó mà không phải là về giá trí về doanh nghiệp bạn trong bài viết bán hàng. Bạn đã có một tiêu đề hấp dẫn, người đọc đã click đọc nội dung giờ nhiệm vụ nội dung của bạn phải thật độc đáo và nói lên giá trị sản phẩm mà bạn cung cấp đến người dùng.
3 tuyệt chiêu viết nội dung bán hàng
Tuyệt chiêu content
Hãy đặt mình vào vị trí người tiêu dùng để giải đáp các thắc mắc của người dùng? trả lời các câu hỏi vì sao? như thế nào?....về sản phẩm bên bạn cung cấp.
Hãy nâng cao giá trị mà khách hàng sẽ nhận được trong những thắc mắc của khách hàng. Khi khách hàng hiểu được những điều bạn đang chia sẻ trong bài viết tức là họ bắt đầu thấy được tầm quan trọng của sản phẩm bạn đang bán trên website online

2. Thông tin hữu ích gắn liền với sản phẩm mà bạn đang kinh doanh online

Khách hàng sẽ không bao giờ vào bài viết của bạn nếu bạn chỉ chuyên tâm giới thiệu về bản thân mình. Họ nhấn bởi vì bạn cung cấp những thông tin giá trị của sản phẩm thuộc mối quan tâm của họ. Bạn sẽ không thể bán hàng nếu bạn không có danh tiếng, hay nói cách khác những chia sẻ về nội dung của bạn trên web ban hang truc tuyen như 1 chuyên gia. 
Tạo uy tín, chia sẻ thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm kinh doanh của bạn thì việc chờ khách hàng click mua hàng chỉ còn trong tích tắc.
3. Tạo sự cạnh tranh với sản phẩm trên thị trường
Hãy liệt kê ra những ưu điểm về sản phẩm của bạn theo một danh sách. Hãy cố gắng đưa ưu điểm về sản phẩm của bạn ở hàng đầu tiên và nếu đó là điểm yếu của các sản phẩm khác thì thật tuỵêt. Rất nhiều người nghĩ việc nhắc đến sản phẩm khác (dù là đối thủ hay không) trên website của mình chẳng khác gì cõng rắn cắn gà nhà.
Hãy viết nhiều chữ hơn ở trong phần ưu điểm của bạn. Tương tự, hãy viết nhiều chữ hơn ở nhược điểm của các sản phẩm khác. Và cuối cùng, đừng bao giờ quên 1 câu kêu gọi hành động (CTA) ở cuối bảng so sánh dẫn về việc sử dụng, trải nghiệm sản phẩm của bạn.
Việc tạo content bài viết là một chiến dịch Marketing rất hiệu quả, nó không chỉ tốt cho công việcSeo của bạn mà nó còn đòn bẩy giúp website bán hàng đi sâu vào các mạng xã hội.

Chúc các bạn thành công!

Tin tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét