Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

SEO Master: Bí quyết đưa website lên đỉnh Google


Cuốn sách SEO Master sẽ chỉ cho bạn cách đưa website lên đỉnh của Google một cách tỉ mỉ mà không hề tốn công sức.


SEO Master: Bí quyết đưa website lên đỉnh Google
Cuốn sách SEO Master của tác giả Nguyễn Trọng Thơ.

Đây được xem là cuốn sách dạy về SEO đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam; chìa khóa làm giàu trên internet. Đã có nhiều người may mắn được sở hữu SEO Master và thành công viên mãn với con đường làm giàu trên Internet.

Độc giả Nguyễn Mạnh Hà vỡ òa trong hạnh phúc, hân hoan cầm trên tay cuốn SEO Master đã chia sẻ: "Mình không biết gì về IT, Seo, Internet Marketing nhưng đọc cuốn sách này vỡ ra nhiều điều thú vị về lĩnh vực tưởng chừng như khô cứng lại rất thú vị này".

“SEO Master sẽ dạy bạn những công thức thành công trên internet. Hiện tôi đã thực hiện đúng công thức trong sách và đã gặt hái được những thành công chỉ trong vài tháng doanh số bán hàng đã tăng lên không ngừng”, độc giả Doãn Vũ Trần cảm thấy may mắn vì được sở hữu cuốn SEO Master.

Tác giả của cuốn sách có “1-0-2” SEO Master là anh Nguyễn Trọng Thơ - Chủ tịch, CEO của tập đoàn iNET – chuyên về các dịch vụ trên Internet và Mobile; đồng sáng lập Học viện CNTT NIIT- iNET; chuyên gia về SEO và Internet Marketing.

Bản thân tác giả trước đó từng thất bại nhiều lần trong việc kinh doanh trên Internet. Chính vì thế anh luôn đau đáu và khao khát tìm ra phương án để giúp những người làm SEO, Marketing online,... có ý định kinh doanh, làm giàu trên Internet không đi theo vết xe đổ của anh trước đó.

Là một doanh nhân, anh hiểu rõ cái mà người làm Seo, Marketing online cần phải là "ứng dụng là số 1".

Và cuốn sách SEO Master được xem như là lời giải cho bài toán khởi nghiệp trên Internet. Cuốn sách được đúc kết sau 14 năm từng dạy về SEO, đào tạo hơn 10.000 học viên tham gia khóa SEO Master.

Cuốn sách giống như cẩm nang dành cho những người muốn biết về SEO, bắt đầu từ con số 0 đến lên đỉnh với Google mà không cần qua các trung tâm hay bất cứ học viện đào tạo SEO nào.

Đối tượng mà cuốn sách hướng đến là những người làm SEO, Marketing online, chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,... vẫn đang loay hoay chưa biết làm cách nào để tạo ra thu nhập “khủng”.

Người đọc sẽ hiểu rõ hơn về tiếp thị tìm kiếm với Google; khái niệm SEM/SEO/PPC/Robots; cách lựa chọn và lập danh sách từ khóa để làm SEO; cách tối ưu hóa nội dung trên trang web; backlink, các loại liên kết; xây dựng liên kết uy tín, chất lượng;…

Ngay từ khi phát hành hồi cuối năm 2013, hơn 3.000 cuốn SEO Master đã được bán hết veo chỉ trong một thời gian ngắn. Trong lần I tái bản, SEO Master đã cập nhật nhanh nhất thông tin về chính sách, thuật toán mới của Google.

SEO Master hiện đang được nhiều độc giả săn đón trong năm 2015.

Xem thêm Video về học seo miễn phí giúp bán hàng trực tuyến hiệu quả:


Nguồn: tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét