Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Tạo web miễn phí là gì?


Thiết kế web bán hàng, tao web mien phi là gì? Trong xu thế phát triển tất yếu của công nghệ thông tin thì việc cần có một web để bán hàng là điều cần thiết với các cá nhân và doanh nghiệp.

Tao web mien phi là gì? Làm thế nào để sở hữu các website miễn phí này? 

Web miễn phí là gì?

Đó là một website được cài đặt và sử dụng các theme miễn phí, được lưu trữ tại một trong các dịch vụ cung cấp hosting miễn phí, có thể đưa vào hoạt động ngay mà không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức. Với những website kiểu này bạn được tự do chỉnh sửa và hoạt động, miễn phí thì sẽ hoạt động tự do trong khuôn khổ có sẵn tại nơi cung cấp tao web mien phi đó, không thể tạo thêm các mobul theo yêu cầu, tạo thêm sẽ mất phí hoặc phải liên hệ nơi cung cấp đó.

Đối tượng sử dụng website miễn phí

Ai cũng có thể tạo một web miễn phí: từ các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức hay cả cộng đồng. 
Dù sở thiet ke web ban hang hay là để chia sẻ tin tức, dịch vụ, để giới thiệu sản phẩm...thì ai cũng có thể có trong tay mình những website miễn phí này. 

Vì sao nên sử dụng website miễn phí ?

Hiện nay xu hướng các cá nhân kinh doanh thường xuyên đăng ký các dịch vụ tao web mien phi: giao diện được lựa chọn, tích hợp sẵn các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, thanh toán online...

- Thanh toán online
- Đăng ký, đặt hàng
- Email markerting
- Quản lý
- Thống kê

Với những khách hàng có nhu cầu cao trong việc thực hiện một website đặc biệt , ngoài các gói thiết kế web miễn phí được giới thiệu, khách hàng sẽ luôn nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất, có tính chuyên môn cao của đội ngũ thiết kế và thực hiện web dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ phát triển ý tưởng cá nhân thành hiện thực và tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

Chúc các bạn có một website thật tốt nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét