Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Một bài viết SEO chuẩn đạt tiêu chí gì?


SEO ngày nay không còn gì xa lạ đối với các doanh nghiệp cũng như các nhân bán hàng. Nó đang chiếm một phần quan trọng trong lĩnh vực marketing online. Xu hướng seo 2015 hiện đang tập trung vào chất lượng của nội dung:

Nội dung--> người dùng click==> tỷ lệ mua hàng cao.

Đây là hình thức giúp khách hàng tìm đến website của bạn nhanh nhất. Nếu bạn có nội dung tốt không những giúp website được người dùng tiếp cận nhanh mà còn mang lại cả chất lượng của website trong các công cụ tìm kiếm của google. 

Như thế là nội dung chất cực kỳ quan trọng. Làm thế nào để có bài nội dung chất/ hay là bài viết chuẩn và đảm bảo nội dung đó tiếp cận gần nhất đến người dùng. 

Một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn Seo một cách hiệu quả.


Một bài viết SEO chuẩn đạt tiêu chí gì?

  • Khi bạn xác định được từ khóa cần seo thì nên viết bài một cách tự nhiên, không nên lặp lại từ khóa quá nhiều lần (quá 3% mật độ từ khóa)
  • Với từng nội dung nên bố trí các từ khóa hợp lý, nên sử dụng các từ khóa dài để bổ trợ cho từ khóa chính để tránh trùng lặp quá nhiều
  • Nên chia bài viết thành nhiều đoạn cho dễ nhìn. Mỗi đoạn 4 dòng nên xuống dòng để tạo không gian bài viết. Từ khóa cần SEO nên được cho ở các đầu đoạn (heading).
  • Các thẻ và mô tả phải có từ khóa chính 
  • Trong các khoa hoc seo tại các trung tâm đa số ít ai quan tâm đến từ khóa phụ đặt ở miêu tả, nhưng tôi khuyên bạn nên đặt từ khóa phụ/ từ khóa dài ở phần mô tả của bài viết tạo sự phong phú trong nội dung
  • Internal Link nên liên kết tới bài viết khác với các anchor text chứa từ khóa.
  • Chọn lọc và sử dụng những từ khóa tối ưu nhất, đã được check kỹ theo xu thế khách hàng.
Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có được 1 bài viết Seo chuẩn, cái mà bạn phải luôn nhớ rằng nội dung bài viết phải luôn có giá trị đến người sử dung.

Bạn còn nhiều bỡ ngỡ khi bắt đầu nghề Seo. Hãy tham gia KHÓA HỌC SEO tại iNET. Bạn sẽ trở thành chuyên gia Seo giỏi nhất.

Chúc các bạn thành công


0 nhận xét:

Đăng nhận xét