Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Khóa học seo giúp bán hàng trực tuyến thành công

Khóa học SEO Master tại iNET với phương châm:


"Học SEO tại iNET không chỉ giúp bạn đưa SEO Website trang 1 Google, mà còn bán được hàng ngay trong lớp học.".

Khóa học seo giúp  bán hàng trực tuyến thành công


Với công nghệ phát triển có tới: "Hơn 90% người dùng Internet đang tìm kiếm thông tin hàng ngày. Cộng cụ tìm kiếm Google đã trở thành nơi tập trung một lượng khách hàng khổng lồ, là cơ hội cho bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào". Doanh nghiệp nào không biết tận dụng điều này để phát triển kinh doanh thì quả là đáng tiếc.

Là cá nhân hay doanh nghiệp tham gia vào môi trường Online thì :

" Website của bạn nằm trên trang 1 Google giống như việc xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ đang có nhu cầu mua hàng. Nếu bạn không được tìm thấy, đồng nghĩa với việc bạn không tồn tại trên Internet."

" SEO (Search Engine Optimization) là kênh tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả nhất hiện nay, bởi những lý do rất đơn giản: khách hàng tự tìm đến bạn, đang có nhu cầu thực sự, hiệu quả lâu dài, và quan trọng hơn cả là gần như MIỄN PHÍ".


Bạn sẽ nhận được gì khi tham gia  khoa hoc seo từ iNET:
  • Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số; Các thuật ngữ thường gặp, SEO Branding / Marketing / Sale; Các thuật toán Google Panda, Pengiun, Humming Bird; Cài đặt addons: SEOQuake, SEODoctor, WebDeveloper,...
  • Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Planner, Google Trends, cách tính ROI / KEI từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa. Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,….
  • Tối ưu bên trong trang web (On-Page): cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google.
  • Tối ưu bên trong website (On-site): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.
  • Link Building (Off-site, 2 buổi): tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, Quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..Page Authority, Domain Authority và cách kiểm tra PA, DA của trang web.
  • Local SEO: cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi tối ưu website địa phương.
  • Đánh giá đo lường: cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools, Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube, tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội.
  • Học SEO System: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.
  • Lập kế hoạch triển khai chiến dịch SEO, Kỹ thuật SEO BlackHat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, xử lý vấn đề website bị phạt.
  • 11,12: Đi sâu vào thực hành Copywriting, SEO Audit, Link Building, Tối ưu tăng tỷ lệ người click vào website (CTO), tăng tỷ lệ người mua hàng (CRO), học viên trình bày dự án, hỗ trợ SEO web của học viên.
Học SEO không phải chỉ đạt TOP, mà để tạo ra những truy cập tiền năng và phải bán được hàng khi tham gia ban hang truc tuyen

Đăng ký tham gia khóa học tại đây nhé: http://goo.gl/keeHpl

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. muon trang nay ban hang duoc thì lam the nao
    http://bikiphoctienganh.com
    Thank :))

    Trả lờiXóa