Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Các được và mất của các hotgirl bán hàng trực tuyến

Thời đại mạng xã hội phát triển, thông tin được truyền đi một cách chóng mặt trên internet, đi kèm theo là sức ảnh hưởng của các cô nàng được gắn mác “hot girl” đối với giới trẻ ngày càng to lớn.
Ngày nay có rất nhiều cô gái trẻ  lựa chọn cách thức kinh doanh ban hang truc tuyen để kiến tiền,.

Tạm gọi là hotgirl bằng cách nào đó đã biến mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ để lựa chọn hình thức kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Hình thức kinh doanh này mang lại cho các cô gái ấy một nguồn thu nhập đáng kể nhưng đôi khi cũng làm cho chính nữ chủ nhân bị “ném đá” nhiệt tình, bị đảo thải khỏi thị trường kinh doanh.

Những cái được và mất của hotgirl bán hàng trực tuyến rất nhiều

Sức mạnh của nhan sắc và quyến rũ


Với gương mặt xinh xắn, thân hình quyết rũ, cùng những tấm ảnh nghệ thuật lừa tình không hề kém các hotgirl nổi tiếng, lượng theo dõi trên mạng xã hội cực cao. Đó chính là lý do mà vô tình cộng đồng mạng đã gọi các cô gái xinh đẹp bán hàng qua mạng xã hội là “hot girl”.

Các được và mất của các hotgirl bán hàng trực tuyến
Sự nổi tiếng của hotgirl bán hàng qua mạng

Vì nổi tiếng với nhiều sự theo dõi của cộng đồng nên nhất cử nhất động của hotgirl này luôn được mọi người chú ý tới. Tận dụng sự ảnh hướng đó, mỗi mặt hàng, lời mời chào của các hot girl này luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Và tất nhiên là lượng khách hàng đến với họ cũng đông hơn bình thường.
Đứng ở vị trí khách hàng, với tâm lý được “đẹp như hot girl” cộng thêm sự tin tưởng vào các phát ngôn của hot girl, hay sản phẩm ứng lên chủ shop sẽ khiến họ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm của các bà chủ shop xinh đẹp.

Sự nổi tiếng - thành công


Không dừng lại ở việc kinh doanh đó, đôi khi, chính việc ban hang truc tuyen này còn khiến cho các hot girl trở nên nổi tiếng hơn, mở rộng vùng phủ sóng. Đôi khi không còn ở lĩnh vực kinh doanh mà còn quảng cáo, đóng phim. Trần Lê Minh Thảo - một hot girl bán hàng qua mạng thông qua các kênh  FacebookYoutube bỗng trở thành một cái tên được giới trẻ săn lùng, không hẳn bởi sản phẩm mà Minh Thảo bán mà bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp và giọng nói ngọt ngào của cô nàng

Các được và mất của các hotgirl bán hàng trực tuyến 1

Trần Lê Minh Thảo bỗng trở nên nổi tiếng sau một vài 

clip giới thiệu sản phẩm son môi, kem dưỡng.

Không mất tiền thuê địa điểm, tiết kiệm được chi phí đi lại, thuê nhân viên cộng thêm lượng khách hàng nườm nượp mang lại cho các hot girl bán hàng trực tuyến một nguồn thu nhập đáng kể mỗi tháng.

 "Tai họa" luôn dình dập và không thể tránh khỏi.

Kiếm từ từ mạng thì cũng bị "ném đá" từ cộng đồng mạng. Một khi được gọi là hot girl thì bên cạnh fan, tất nhiên là có anti- fan. Nhất là khi sản phẩm họ bán ra là hàng rởm không đảm bảo về mặt chất lượng, hình ảnh không thật với quảng cáo, gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng thì sự “ném đá” lại càng dữ dội. Các hotgirl sẽ bị tảy chay.

Trường hợp của hot girl L.C,sau một thời gian ngắn chính thức kinh doanh, trên facebook bán hàng của L.C bắt đầu xuất hiện nhiều comment than phiền về thái độ bán hàng không thân thiện của cô hot girl này. Thậm chí cư dân mạng còn lập riêng một hội anti L.C với hơn 11.000 thành viên vì thái độ bán hàng được cho là "sang nhưng mà chảnh" của cô nàng này.
Sự nghiệp kinh doanh online của các cô nàng từ đấy mà sẽ đi xuống, sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng, đình chệ, thậm chí là bị kết thúc khi khách hàng biết được sự thật và không còn tới ủng hộ.
Chỉ cần 1 comment không ổn về sản phẩm là các hotgirl đã mất đi 100 người mua hàng và không tin tưởng về mình,

Mặt trái cuộc sống bị phơi bày

Chưa dừng lại, cuộc sống cá nhân của các nữ chủ nhân xinh đẹp này cũng vô tình bị “rơi vào tầm ngắm” của cư dân mạng. Bên cạnh công việc bán hàng thì Facebook cũng là nơi mà cuộc sống, các mối quan hệ cá nhân của hot girl ít nhiều được phơi bày.
phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện, lộ clip nhậy cảm.....tất cả đều làm các hotgirl điêu đứng

Việc kinh doanh dựa vào mạng xã hội, nhan sắc hay sự nổi tiếng không có gì là xấu. Tuy nhiên việc đáng nói là các hot girl quá lạm dụng điều đó để “gán mác” cho sản phẩm dù biết nó không đảm bảo chất lượng, có thể làm hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Mong rằng các cô nàng sẽ có- lương- tâm hơn khi kinh doanh ban hang truc tuyen và khách hàng cũng sẽ cẩn trọng, thông minh hơn khi mua hàng từ các shop online.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét