Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

3 chiến lược phát triển Instagram cho doanh nghiệp online

Instagram đang là mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nó đứng sau Facebook. Thay vì đăng bất cứ điều gì bạn vui lòng, bạn buộc phải sử dụng một hình ảnh hoặc video với mỗi bài viết - và đó là hình ảnh hoặc video là trọng tâm chính của bài viết của bạn.

Để tạo ra nội dung tốt trên Instagram thì người bán hàng online cần phải thật khéo léo đối với các ngàng cạnh tranh khốc liệt trên Instagram  như là đồ trang sức và thời trang.

3 chiến lược phát triển Instagram cho doanh nghiệp online


Cách tốt nhất để có được trước là để làm điều gì đó thật sự độc đáo và sáng tạo mà đối thủ cạnh tranh của bạn không được làm. Nhưng tất cả mọi người cần để bắt đầu một nơi nào đó.

Chia sẻ 3 chiến lược phát triển Instagram cho doanh nghiệp online


1. Kết hợp hashtags 

Bạn nên sử dụng mọi Instagram bức ảnh duy nhất như là một cơ hội cho sự tăng trưởng.Thêm một số hashtags chung đến cuối phụ đề của bạn có thể và sẽ giúp bạn có được tiếp xúc nhiều hơn - thời kỳ. Nó đơn giản, thật dễ dàng, và nó cho biết thêm tính xác thực cho bức ảnh của bạn.

Có một số điều rõ ràng để đưa vào tài khoản khi sử dụng hashtags chung, chẳng hạn như:

Làm cho các chú thích và hashtags liên quan. Nếu bạn nhìn thấy thành công với hashtags nhất định, nó sẽ được hấp để đưa chúng vào trong mỗi bài viết. Nhưng bạn sẽ có nhiều thành công trong thời gian dài nếu bạn nghĩ trước và tạo ra hình ảnh cho những hashtags thành công cụ thể. Trong khi bạn đang ở đó, chắc chắn rằng bạn biết bạn hiểu hashtags mà bạn đang sử dụng hoặc bạn có thể kết thúc vào cuối sai trái của một scandal.

Làm hashtags không spam. Người dùng Instagram yêu hashtags và trong khi nó xuất hiện mà không có một điểm bão hòa, nếu bạn điền vào bài viết của mình lên với nhiều hashtags, sau đó bạn đang quăng lưới của bạn quá rộng, cộng với nó chỉ trông giống như thư rác cho người xem.

Đừng làm cho các chú thích quá ngắn. Chú thích ngắn gọn có thể là tuyệt vời, chỉ cần nhận ra rằng một chú thích ngắn theo sau bởi một làn sóng hashtags một lần nữa có thể có thể làm tổn thương hình ảnh của bạn.

Sử dụng hashtag chung không phải là đặc biệt khó khăn qua những lời khuyên. Thực hiện theo các hashtags Instagram đầu như hướng dẫn về những cụm từ đang được đánh máy của người sử dụng Instagram, nhưng không tập trung duy nhất vào danh sách, như tất cả mọi người và con chó của họ là sử dụng nó như là một nguồn tài nguyên, làm cho nó khó khăn cho bạn để nổi bật.

Tài khoản Instagram của GNC là một trong những ví dụ tốt nhất của việc sử dụng trang nhã của hashtags. Đi qua những bức ảnh và bạn sẽ nhận thấy thẻ có liên quan ở khắp mọi nơi, thường là vào cuối của bài viết, trừ khi họ là sản phẩm liên quan.

Các hashtags là nhằm mục đích làm cho GNC xuất hiện như là một thương hiệu lối sống - ví dụ, vào ngày Running quốc gia, nó đã chia sẻ ảnh của một người đi theo, gắn thẻ nó với #NationalRunningDay, #running, và #fitfam.


Đó là một cách tuyệt vời cho GNC để cá nhân kết nối với một người theo dõi cũng như có được tiếp xúc thêm cho thương hiệu thông qua việc sử dụng hashtags và khuyến khích các nội dung do người dùng tạo ra.

Tôi nhặt dụ GNC này để cho thấy rằng các thương hiệu nên xem xét sử dụng rộng rãi hơn, hashtags phổ biến hơn. Điều quan trọng là để đảm bảo rằng chúng phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn.

2. Giao tiếp với khách hàng


Thay vì chỉ đăng hình ảnh hoặc video và cho phép theo của bạn tương tác với bạn, bắt đầu tương tác với họ.

Đây là cơ hội để thị trường thương hiệu của bạn như bất cứ điều gì bạn muốn nó được. Khán giả của bạn sẽ được đọc ý kiến ​​của bạn, và những người mà bạn trả lời sẽ có một bộ nhớ rõ ràng về thời điểm đó khi thương hiệu của bạn nói chuyện với họ về phương tiện truyền thông xã hội.

Nhận xét ​​của bạn là cá tính của bạn. Hãy chắc chắn phải chú ý đến những gì bạn đang nói, cho đến những từ cuối cùng - tất cả các tín đồ của bạn có thể đọc những gì bạn viết, vì vậy văn bản của bạn phải hấp dẫn rộng rãi để được cảm nhận chung là tích cực. Khi bạn liên quan đến khán giả mục tiêu của bạn thông qua lời nói, họ sẽ có nhiều khả năng để tin tưởng bạn và mua hàng của bạn.

Bạn không cần phải liên tục ngồi bên cạnh máy tính của bạn và xem cho nhận xét mới về ảnh Instagram của bạn. Chỉ cần kiểm tra mỗi vài giờ - hoặc ủy nhiệm cho một nhân viên.

Kiên đăng với một tính cách mà Vibes khán giả của bạn là rất lớn với trên Instagram. Đừng đánh giá thấp nó - hãy nhớ, nếu trả lời của bạn là tốt, bạn có thể giúp theo của bạn thấy bạn là một người bạn, không chỉ là một thương hiệu.

3. Tổ chức các cuộc thi

Bạn đang đăng hình ảnh tốt và video (Instagram 101), sử dụng hashtags nói chung, và trả lời cơ sở người dùng của bạn khi họ nhận xét ​​về nội dung của bạn. Cái gì kế tiếp?

Là một thương hiệu, bạn có thể tận dụng "whoa-đó là lý-mát" suy nghĩ của người sử dụng Instagram 'bằng cách tạo ra một giveaway. Quan niệm nó trong hình ảnh để thổi phồng theo của bạn để nhập. Ví dụ, nếu một kỳ nghỉ là giải thưởng, bạn có thể gửi hình ảnh tuyệt đẹp của đích đến để làm cho người dùng cảm thấy như mình đang có.


Các cuộc thi có thể đem lại lợi ích thương hiệu của bạn thông qua một:

  • Trắng trợn tương tác grab - "Like", chia sẻ hoặc comment để giành chiến thắng.(Bạn phát triển cơ sở đi theo bạn vì bản chất mở rộng của mỗi cuộc thi).
  • Nhãn hiệu -generated hashtag - Tạo một hashtag cuộc thi cụ thể và hướng dẫn người dùng tải ảnh bằng cách sử dụng hashtag lựa chọn của bạn để giành chiến thắng, với sự tốt nhất một chiến thắng. (Bạn có thể phát triển cơ sở theo của bạn và thêm một chút cá tính thương hiệu của bạn với một cuộc thi cụ thể hashtag tốt.) Sử dụng có ảnh hưởng xã hội trong niche của bạn để làm giám khảo nổi tiếng (họ có thể giúp thúc đẩy cuộc thi của bạn), hoặc chọn cấp trên năm hình ảnh và sau đó để lại nó cho các phiếu phổ thông để chọn người chiến thắng. Điểm thưởng: Nếu bạn tạo một cuộc thi có tính năng khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn, đó là một cách tuyệt vời để sử dụng bằng chứng xã hội.
  • Email grab - Yêu cầu người dùng gửi một bức ảnh, chú thích, và địa chỉ email để nhập, và tốt nhất một trận thắng. Điều tốt nhất có thể được xác định bằng cách sử dụng một ban giám khảo hay chủ quan lựa chọn tốt nhất cho mình. Bạn có thể phát triển của thuê bao và thị trường để họ lâu sau khi cuộc thi kết thúc.


Nếu bạn không bao giờ chạy một cuộc thi, có rất nhiều hơn nữa để nó hơn chỉ đơn giản là chọn một mục để cho đi. Đây là hướng dẫn nhanh chóng của bạn để tiếp thị bản thân thông qua các cuộc thi Instagram, trong đó có một vài ví dụ về các thương hiệu đang làm nó thành công.

Nếu bạn có những sản phẩm cấp thấp hơn mà bạn có thể cho đi thường xuyên, xem xét việc lưu trữ các cuộc thi hàng tuần hoặc hàng tháng. Bạn sẽ luôn luôn cần phải tạo ra nội dung mới để phát triển Instagram cho doanh nghiệp online, nhưng nếu bạn có thể cho đi một giải thưởng có giá trị ít hơn những gì bạn đang nhận được từ những người theo của bạn, bạn có thể nhân rộng thành công của chiến dịch này trên cơ sở phù hợp và phát triển theo cấp số nhân.

Kết luận:

Các chiến lược marketing Online trên Instagram  thực sự độc đáo sẽ luôn có được kết quả tốt nhất. Nhưng bạn không cần phải phát minh lại bánh xe như Nike đã làm. Một vài chiến thuật tiếp thị đơn giản có thể có được kết quả tốt và làm cho bạn thành công hơn trên Instagram mà không cần nỗ lực quá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển - và không chỉ tồn tại - trên Instagram, xem xét áp dụng một (hoặc tất cả) của ba Instagram kỹ thuật tiếp thị cho thương hiệu của bạn.

Xem thêm: khoá dao tao seo tại iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét