Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh (P1)

Bán hàng - khoe hình đây là khiến các cô nàng tham gia ban hang truc tuyen đắt khách đến lạ kỳ.

Thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin người người nhà nhà đổ xô tham gia vào Internet để kinh doanh khá phổ biến. Có thể gọi là các hot girl đang tận dụng mạng xã hội để kinh doanh online rất nhiều và đặc biệt họ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình thức kinh doanh các cô gái này lựa chọn thường là buôn bán các mặt hàng làm đẹp như quần áo, mỹ phẩm, túi xách, giày dép…cái mà phục vụ nhu cầu hằng ngày của các chị em phụ nữ.

Xinh đẹp lung linh, khuôn mặc v-line với những chiếc mũi cao, gu ăn mặc sành điệu đã khiến các hotgirl bán hàng trực tuyến cực kỳ thuận lợi. Dù là ai cũng thế nhìn vào một cô gái xinh đẹp, ăn mặc thời trang, nhất là khi bán hàng ứng dung trực tiếp lên họ thì bao giờ khách hàng cũng thiện cảm với các hotgirl ban hang truc tiep thanh cong .

1. Trần Lê Minh Thảo

Trần Lê Minh Thảo, sinh năm 1992, là cái tên quen thuộc đối với cộng đồng mạng - một trong những hot girl bán hàng online đầu tiên tại Việt Nam, kinh doanh một vài mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp. Cô gái trẻ đã thành công trên thị trường khi chính tay quay clip làm đẹp về các sản phẩm cô bán trong khi lúc đó thị trường bán hàng online chưa mấy nợ rộ. Với giọng nói dịu dàng, gương mặt xinh đẹp, ngay lập tức những clip này thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng, không chỉ cả trai mà cả gái cũng bị hấp dẫn.

Cô đã để lại dấu ấn cho cộng đồng với cái tên "Hotgirl bán hàng online".

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh

Từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi lộ ảnh quá khứ "kém xinh" mà hiện tại thì quá lung linh, nhưng ít ai có thể phủ nhận rằng Minh Thảo có một gương mặt cực kỳ khả ái, các đường nét hài hòa và điều đặc biệt là nét đẹp thân thiện với cộng đồng.

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh 1


2. Vũ Thanh Huyền

Vũ Thanh Huyền sinh năm 1988, tên thường gọi là Huyền Vũ. Là một người có gương mặt baby khả ái đặc biệt thân hình của cô nàng rất quyến rũ. Trang cá nhân của cô sở hữu hàng chục ngàn lượt người theo dõi. Chính điều đó khiến cho việc ban hang truc tuyen của cô nàng trở nên thuận lợi hơn.

Huyền Vũ bắt đầu công việc này từ khi cô còn là du học sinh tại Anh. Khi về nước, dù đã có 1 công việc ổn định nhưng cô vẫn tiếp tục đam mê kinh doanh của mình. Tham gia vào môi trường kinh doanh online đó chính là điều sáng suốt của cô nàng, mặt hàng cô chọn là hàng xách tay luôn được bậc đại gia chú ý tới vì sản phẩm đẹp, chất lượng hàng xách tay bao giờ cũng tốt. 
Những hot girl bán hàng online nổi tiếng vì sành điệu và xinh ngất ngây (P1) 8

3. Leng Rin Ngọc Lan

Ngọc Lan có nickname thường gọi là Leng Rin. Cô gái sinh năm 1992 này hiện đang kinh doanh trực tuyến một số mặt hàng mỹ phẩm như son môi, mặt nạ... thông qua trang cá nhân của mình. Leng Rin có một gương mặt sắc sảo và vóc dáng đẹp vì vậy việc bán hàng mỹ phẩm của cô rất thuận lợi. Cũng như những cô gái kể trên, trang cá nhân của Leng Rin thu hút nhiều lượt người theo dõi, phần vì những mặt hàng cô buôn bán, phần vì những hình ảnh long lanh mà "bà chủ nhỏ" vẫn chia sẻ trên trang cá nhân hàng ngày. Khuôn mặt không tì vết, mắt đẹp, sống mũi cao....

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Leng Rin, có thể thấy số lượng hàng hóa mà shop online của cô nàng bán ra khá nhiều, và nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn gái. Leng Rin cũng rất chịu khó tư vấn các bí kíp làm đẹp mình có được để làm thỏa mãn khách hàng và tặng độ uy tín. 

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh 2


4. Trần Bảo Linh

Trần Bảo Linh là một gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò MC cho một vài chương trình dành cho giới trẻ hiện nay. Đây là cô nàng năng động, đa màu sắc. Tuy nhiên, cô MC 27 tuổi cũng sở hữu một shop ban hang truc tuyen nho nhỏ ngay trên trang cá nhân của mình. Chính công việc xuất hiện trên truyền hình với vẻ ngoài rạng rỡ, nổi bật khiến nhiều người tin tưởng hơn khi tìm tới mua hàng ở shop của Bảo Linh.

Trần Bảo Linh hiện đang buôn bán túi xách của một vài thương hiệu nổi tiếng rất được giới thượng lưu ưa chuộng. Dù tận dụng trang cá nhân là nơi kinh doanh, có rất nhiều khách hàng quan tâm nhưng Bảo Linh cũng không ngần ngại công khai những thông tin về cuộc sống riêng của mình trên đó. Chính điều ấy càng làm người ta thêm chú ý hơn về cô gái có gương mặt bầu bĩnh, dịu dàng này. 

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh 4


Thúy Tiny

Sinh năm 1990 Thủy là một model nổi tiếng tại Hà Thành. Từ MC cho các chương trình truyền hình cô cũng tham gia vào bán hàng trực tuyến mỹ phẩm làm đẹp cho khách hàng. Sự khéo léo, sự nhanh nhẹn đã khiến cô nàng thành công hơn mong đợi trong công việc trực tuyến của mình.

Thúy Tiny chia sẻ: "Mình mới bán hàng online được khoảng 1 năm, xuất phát từ sở thích làm đẹp của bản thân và bạn bè thường hỏi mình chia sẻ kinh nghiệm nên mình quyết định đưa những sản phẩm uy tín mà mình đã tin tưởng sử dụng để giới thiệu đến mọi người. Đó cũng là một cách để mình thử sức với việc kinh doanh đã ấp ủ từ lâu."

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh 4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét